Tuesday, August 19, 2014

ఉండ్రాళ్ళ కుండ


సాధారణంగా నా బ్లాగ్లో ఓ సారి పోస్ట్ పబ్లిష్ చేసిన తరువాత దాన్ని చదవను. ఎందుకో మరి.. పోయిన వారం నేను రీసెంట్ గా రాసిన పోస్ట్లు కొన్ని చూశాను. నిజం చెప్పనా... నా గురించి నేను ఇంత డబ్బా కొట్టుకుంటున్నానా అనిపించింది! సోది. ఏ పోస్ట్ చూసినా.. నేను, నేను, నేను, అనూ. నా ప్రేమ, నా పెళ్ళి, నా బొంద. హూం! ఇంతకు మించి అసలేమీ లేదు! కాస్త పాత పోస్ట్లే నయం. కొద్దో గొప్పో చదివేట్టున్నాయి. ఈ మధ్య రాసిన పోస్ట్స్ అయితే.. హహ్హ్హహ.. చదువుతున్నపుడు నాకే 'మరీ ఇంత సొంత సోదా?' అని కాస్త చిరాకుతో కూడిన సిగ్గుగా అనిపించింది.

"చూడు. ఇది 'నా' మనసులోని మౌన రాగం. మరి ఇందులో నా గురించే ఎక్కువ ఉంటుంది మరి. ఇందులో వింతేముందీ.. తప్పేముందీ?? ఊరుకుంటుంటే మరీ కూరలో కరివేపాకులా... .. అహ కాదులే ఈ మధ్య అందరూ హెల్త్ కాన్షియస్ అయిపోయారు! ఆగాగు ఇంకో ఎక్జాంపుల్ వెతుక్కుందాం.. మ్మ్ కూరలో నూనెలా తీసేస్తున్నావ్! అసలు ఈ పోస్ట్లు చదివాక నేనే 'ఏంట్రా లైఫ్ మరీ ఇంత బోరింగ్ గా సాగుతోందా? నా పెయింటింగ్స్ ఏవీ? నా ఫ్రెండ్స్ ఎక్కడ? నా ఆటలన్నీ ఎటు వెళ్లిపోయాయి? అమ్మో అమ్మో... ఈ ప్రేమా, పెళ్ళీ నా లైఫ్ లో నాకే స్థానం లేనంతగా ఆక్రమించేసుకున్నాయా??!!!!' అని బాధపడిపోతుంటే, రాసిందంతా సోదిలా ఉందీ చదివేవాళ్ళు ఏమనుకుంటున్నారో అని ఏడుస్తున్నావా! బుద్ధిలేదూ..?" అంటూ మనసు గోల!

మొత్తానికి ఈ ఆవేశంతో మళ్ళీ పెయింటింగ్ ల మీద పడ్డాను. చాలా రోజులయిపోయేసరికి ఏం చేయాలో, ఎక్కడ మొదలు పెట్టాలో తెలియలేదు! కాలు కాలిన పిల్లిలా అటూ ఇటూ తిరుగుతుంటే అప్పుడెప్పుడో Horsley Hills కి వెళ్ళినపుడు కొన్నానని చెప్పాను చూడండీ.. ఒక కుండ? అది కనిపించింది. వెంటనే దాని దుమ్ము దులిపి, దేనికైనా పనికొస్తాయేమోనని దాచిపెట్టిన పిస్తా షెల్స్ బయటకు తీశాను. పోయినసారి ప్లాస్టిక్ బాటిల్స్ తో ఏవో పువ్వులూ గట్రా చేసినవి పోస్ట్ చేస్తే, ఎలా చేయాలో కూడా చెప్పుంటే బావుండేది అన్నారు కదా..? అందుకే ఈ సారి మొదటి నుండీ ఫొటోస్ తీసి పెట్టాను :)



పై ఫోటోలో కనబడుతున్న వస్తువులను చూసి బెదిరిపోకండి. 'ఇది చేయాలి, ఇలా చేయాలి' అన్న ప్లాన్ ఉన్న వాళ్ళకైతే ఆయా వస్తువులు మాత్రం చాలు గానీ.. ఏం చేస్తానో, ఎలా చేస్తానో తెలియని నేను మాత్రం అన్నీ దగ్గర పెట్టుకుంటే సడెన్ గా ఆలోచన వచ్చినపుడు పరుగుపెట్టే పని ఉండదు కదా అని అప్పటికి తోచినవన్నీ తెచ్చిపెట్టుకున్నాను :-P.

ఇంతకూ కావలసిన వస్తువులు ఏవిటంటే..: 1. కుండ, 2. చాల్క్ పౌడర్, 3. ఫెవికల్, 4. పిస్తా షెల్స్, 5. నీళ్ళు, 6. ఒక బౌల్/కప్, 7. స్పూన్, 8. మీకు నచ్చిన/తోచిన కలర్స్, 9. పెయింట్ బ్రష్, 10. ఓ వేస్ట్ క్లాత్. 




ముందుగా కుండని దుమ్ము లేకుండా తుడిచి పెట్టుకోండి. ఆ తరువాత పై ఫోటోలో చూయించినట్లుగా,  ఒక బౌల్ లో చాల్క్  పౌడర్ (ఎంతా? అని అడగొద్దు. ఎందుకంటే నాకూ తెలియదు. ఎంతో కొంత వేసుకోండి.. సరిపోకపోతే మళ్ళీ కలుపుకోవచ్చు. నేనూ అదే చేశాను) తీసుకుని, అందులో ఫెవికల్ వేస్తూ పేస్ట్ లా కలపండి. ఎంత ఫెవికల్ వేసినా ఆ పేస్ట్ గట్టిగానే ఉంటుంది కనుక కాస్త వాటర్ ఆడ్ చేసుకుని బజ్జీల పిండి టైప్ లో ఉండలు లేకుండా జారుగా కలుపుకోండి.



ఆ తరువాత కలుపుకున్న పేస్ట్ ని స్పూన్ తో కొద్ది కొద్దిగా కుండ మీద వేస్తూ, వెంటనే దాని మీద పిస్తా గింజల్ని పై ఫోటోలో చూయించినట్లుగా అతికిస్తూ పనిలో పనిగా ఓ చెంచాడు పేస్ట్ ని అతికించుకున్న వాటి మీద కూడా వేయండి. లేకపోతే ఊడిపోతాయి!



నేను అంచు దగ్గర షెల్స్ అంటించలేదు మరి. మీకు ఇష్టమైతే పూర్తిగా ఫిల్ చేసుకోవచ్చు. తరువాత బాగా ఆరనివ్వండి. ఆరాక బీటలు రావచ్చు. రావచ్చు కాదులెండి.. వస్తాయి. మళ్ళీ కొద్దిగా పేస్ట్ కలుపుకుని (ఈసారి ఇంకాస్త థిక్ గా) ఆ క్రాక్స్ మీద జాగ్రత్తగా అప్లై చేయండి. ఏమైనా పిండి మిగిలిపోతే సెకండ్ కోట్ లా వేసుకోవచ్చు.



అది బాగా ఆరాక మీకు నచ్చిన రంగులతో నచ్చినట్లు పెయింట్ చేసుకోండి. అంతే.. ఉండ్రాళ్ళ కుండ రెడీ! ఉండ్రాళ్ళ కుండేంటీ అనుకుంటున్నారా? ఎందుకో దీన్ని చూస్తున్నపుడు ఉండ్రాళ్ళే కళ్ళలో మెదుల్తూ ఉన్నాయి మరి. అందుకే దీనికి ఆ పేరు పెట్టాను :)

మొత్తానికి ఈ కుండ కళను ప్రదర్శించాక నేనూ, నా మనసూ.. ఇద్దరం హ్యాపీ హ్యాపీ :D

By the way.. how do you like it?

  

10 comments:

Anonymous said...

Nice...
But mee love story matram next part raaseyandi twaraga..meedi ipothe naa story raaddamani waiting ikkada...
- chinni

వేణూశ్రీకాంత్ said...

గుడ్ గుడ్ ఆర్ట్ వర్క్ ఐడియా బాగుందండీ...
అయినా మీ బ్లాగ్ లో మీ గురించి కాక ఇతరుల గురించి ఎందుకుంటుంది చెప్పండి... సో అలాంటి ఆలోచనలేం పెట్టుకోకుండా ఎంచక్కా కబుర్లు కంటిన్యూ చేయండి :)

sarma said...

బాగుంది. ఏదో మంచి కబురు చెబుతావనుకున్నాస్మీ

Priya said...

థాంక్స్ చిన్ని గారు! నా స్టొరీ అవడం, అవకపోవడంతో సంబంధం ఏముందండీ..? మీరు రాసేయండి చెబుతాను. అన్నట్లు, మరి మీ బ్లాగ్ లింక్ ఇవ్వడం మర్చిపోకండేం?

Priya said...

హమ్మయ! మీరూ వంత పాడారు.. చాలా సంతోషం :)
Thanks for the comment వేణూ గారూ.

Priya said...

థాంక్స్ తాతయ్య గారూ!
మంచి కబురు చెబుదామనే నాకూ ఉందండీ. కానీ ఎక్కడా... మీ మనవడు గారు సహకరించనిదే..! :-P

జ్యోతిర్మయి said...

ఉండ్రాళ్ళ కుండ....పేరు భలే పెట్టారు.

Priya said...

మీకూ నచ్చిందా?? Thank you thank you :D

David Raj said...

:)

Prasuna said...

Aha super andi...em chepparu. Naa deggara kuda oka chinnappati kinda undi. Daniki bhale idea chepparandi...chesaka photo pamputaanu. Thanks andi...

Post a Comment

ఏవండీ.. ఇదేమైనా బావుందా?? అదే.. చదివేసి కామెంట్ చేయకుండా పేజ్ మార్చేయడం? అయినా మణులడిగానా మాణిక్యాలడిగానా కామెంటేగా రాసేద్ధురూ.. :)

Tuesday, August 19, 2014

ఉండ్రాళ్ళ కుండ


సాధారణంగా నా బ్లాగ్లో ఓ సారి పోస్ట్ పబ్లిష్ చేసిన తరువాత దాన్ని చదవను. ఎందుకో మరి.. పోయిన వారం నేను రీసెంట్ గా రాసిన పోస్ట్లు కొన్ని చూశాను. నిజం చెప్పనా... నా గురించి నేను ఇంత డబ్బా కొట్టుకుంటున్నానా అనిపించింది! సోది. ఏ పోస్ట్ చూసినా.. నేను, నేను, నేను, అనూ. నా ప్రేమ, నా పెళ్ళి, నా బొంద. హూం! ఇంతకు మించి అసలేమీ లేదు! కాస్త పాత పోస్ట్లే నయం. కొద్దో గొప్పో చదివేట్టున్నాయి. ఈ మధ్య రాసిన పోస్ట్స్ అయితే.. హహ్హ్హహ.. చదువుతున్నపుడు నాకే 'మరీ ఇంత సొంత సోదా?' అని కాస్త చిరాకుతో కూడిన సిగ్గుగా అనిపించింది.

"చూడు. ఇది 'నా' మనసులోని మౌన రాగం. మరి ఇందులో నా గురించే ఎక్కువ ఉంటుంది మరి. ఇందులో వింతేముందీ.. తప్పేముందీ?? ఊరుకుంటుంటే మరీ కూరలో కరివేపాకులా... .. అహ కాదులే ఈ మధ్య అందరూ హెల్త్ కాన్షియస్ అయిపోయారు! ఆగాగు ఇంకో ఎక్జాంపుల్ వెతుక్కుందాం.. మ్మ్ కూరలో నూనెలా తీసేస్తున్నావ్! అసలు ఈ పోస్ట్లు చదివాక నేనే 'ఏంట్రా లైఫ్ మరీ ఇంత బోరింగ్ గా సాగుతోందా? నా పెయింటింగ్స్ ఏవీ? నా ఫ్రెండ్స్ ఎక్కడ? నా ఆటలన్నీ ఎటు వెళ్లిపోయాయి? అమ్మో అమ్మో... ఈ ప్రేమా, పెళ్ళీ నా లైఫ్ లో నాకే స్థానం లేనంతగా ఆక్రమించేసుకున్నాయా??!!!!' అని బాధపడిపోతుంటే, రాసిందంతా సోదిలా ఉందీ చదివేవాళ్ళు ఏమనుకుంటున్నారో అని ఏడుస్తున్నావా! బుద్ధిలేదూ..?" అంటూ మనసు గోల!

మొత్తానికి ఈ ఆవేశంతో మళ్ళీ పెయింటింగ్ ల మీద పడ్డాను. చాలా రోజులయిపోయేసరికి ఏం చేయాలో, ఎక్కడ మొదలు పెట్టాలో తెలియలేదు! కాలు కాలిన పిల్లిలా అటూ ఇటూ తిరుగుతుంటే అప్పుడెప్పుడో Horsley Hills కి వెళ్ళినపుడు కొన్నానని చెప్పాను చూడండీ.. ఒక కుండ? అది కనిపించింది. వెంటనే దాని దుమ్ము దులిపి, దేనికైనా పనికొస్తాయేమోనని దాచిపెట్టిన పిస్తా షెల్స్ బయటకు తీశాను. పోయినసారి ప్లాస్టిక్ బాటిల్స్ తో ఏవో పువ్వులూ గట్రా చేసినవి పోస్ట్ చేస్తే, ఎలా చేయాలో కూడా చెప్పుంటే బావుండేది అన్నారు కదా..? అందుకే ఈ సారి మొదటి నుండీ ఫొటోస్ తీసి పెట్టాను :)



పై ఫోటోలో కనబడుతున్న వస్తువులను చూసి బెదిరిపోకండి. 'ఇది చేయాలి, ఇలా చేయాలి' అన్న ప్లాన్ ఉన్న వాళ్ళకైతే ఆయా వస్తువులు మాత్రం చాలు గానీ.. ఏం చేస్తానో, ఎలా చేస్తానో తెలియని నేను మాత్రం అన్నీ దగ్గర పెట్టుకుంటే సడెన్ గా ఆలోచన వచ్చినపుడు పరుగుపెట్టే పని ఉండదు కదా అని అప్పటికి తోచినవన్నీ తెచ్చిపెట్టుకున్నాను :-P.

ఇంతకూ కావలసిన వస్తువులు ఏవిటంటే..: 1. కుండ, 2. చాల్క్ పౌడర్, 3. ఫెవికల్, 4. పిస్తా షెల్స్, 5. నీళ్ళు, 6. ఒక బౌల్/కప్, 7. స్పూన్, 8. మీకు నచ్చిన/తోచిన కలర్స్, 9. పెయింట్ బ్రష్, 10. ఓ వేస్ట్ క్లాత్. 




ముందుగా కుండని దుమ్ము లేకుండా తుడిచి పెట్టుకోండి. ఆ తరువాత పై ఫోటోలో చూయించినట్లుగా,  ఒక బౌల్ లో చాల్క్  పౌడర్ (ఎంతా? అని అడగొద్దు. ఎందుకంటే నాకూ తెలియదు. ఎంతో కొంత వేసుకోండి.. సరిపోకపోతే మళ్ళీ కలుపుకోవచ్చు. నేనూ అదే చేశాను) తీసుకుని, అందులో ఫెవికల్ వేస్తూ పేస్ట్ లా కలపండి. ఎంత ఫెవికల్ వేసినా ఆ పేస్ట్ గట్టిగానే ఉంటుంది కనుక కాస్త వాటర్ ఆడ్ చేసుకుని బజ్జీల పిండి టైప్ లో ఉండలు లేకుండా జారుగా కలుపుకోండి.



ఆ తరువాత కలుపుకున్న పేస్ట్ ని స్పూన్ తో కొద్ది కొద్దిగా కుండ మీద వేస్తూ, వెంటనే దాని మీద పిస్తా గింజల్ని పై ఫోటోలో చూయించినట్లుగా అతికిస్తూ పనిలో పనిగా ఓ చెంచాడు పేస్ట్ ని అతికించుకున్న వాటి మీద కూడా వేయండి. లేకపోతే ఊడిపోతాయి!



నేను అంచు దగ్గర షెల్స్ అంటించలేదు మరి. మీకు ఇష్టమైతే పూర్తిగా ఫిల్ చేసుకోవచ్చు. తరువాత బాగా ఆరనివ్వండి. ఆరాక బీటలు రావచ్చు. రావచ్చు కాదులెండి.. వస్తాయి. మళ్ళీ కొద్దిగా పేస్ట్ కలుపుకుని (ఈసారి ఇంకాస్త థిక్ గా) ఆ క్రాక్స్ మీద జాగ్రత్తగా అప్లై చేయండి. ఏమైనా పిండి మిగిలిపోతే సెకండ్ కోట్ లా వేసుకోవచ్చు.



అది బాగా ఆరాక మీకు నచ్చిన రంగులతో నచ్చినట్లు పెయింట్ చేసుకోండి. అంతే.. ఉండ్రాళ్ళ కుండ రెడీ! ఉండ్రాళ్ళ కుండేంటీ అనుకుంటున్నారా? ఎందుకో దీన్ని చూస్తున్నపుడు ఉండ్రాళ్ళే కళ్ళలో మెదుల్తూ ఉన్నాయి మరి. అందుకే దీనికి ఆ పేరు పెట్టాను :)

మొత్తానికి ఈ కుండ కళను ప్రదర్శించాక నేనూ, నా మనసూ.. ఇద్దరం హ్యాపీ హ్యాపీ :D

By the way.. how do you like it?

  

10 comments:

  1. Anonymous19/8/14

    Nice...
    But mee love story matram next part raaseyandi twaraga..meedi ipothe naa story raaddamani waiting ikkada...
    - chinni

    ReplyDelete
    Replies
    1. థాంక్స్ చిన్ని గారు! నా స్టొరీ అవడం, అవకపోవడంతో సంబంధం ఏముందండీ..? మీరు రాసేయండి చెబుతాను. అన్నట్లు, మరి మీ బ్లాగ్ లింక్ ఇవ్వడం మర్చిపోకండేం?

      Delete
  2. గుడ్ గుడ్ ఆర్ట్ వర్క్ ఐడియా బాగుందండీ...
    అయినా మీ బ్లాగ్ లో మీ గురించి కాక ఇతరుల గురించి ఎందుకుంటుంది చెప్పండి... సో అలాంటి ఆలోచనలేం పెట్టుకోకుండా ఎంచక్కా కబుర్లు కంటిన్యూ చేయండి :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. హమ్మయ! మీరూ వంత పాడారు.. చాలా సంతోషం :)
      Thanks for the comment వేణూ గారూ.

      Delete
  3. బాగుంది. ఏదో మంచి కబురు చెబుతావనుకున్నాస్మీ

    ReplyDelete
    Replies
    1. థాంక్స్ తాతయ్య గారూ!
      మంచి కబురు చెబుదామనే నాకూ ఉందండీ. కానీ ఎక్కడా... మీ మనవడు గారు సహకరించనిదే..! :-P

      Delete
  4. ఉండ్రాళ్ళ కుండ....పేరు భలే పెట్టారు.

    ReplyDelete
    Replies
    1. మీకూ నచ్చిందా?? Thank you thank you :D

      Delete
  5. Aha super andi...em chepparu. Naa deggara kuda oka chinnappati kinda undi. Daniki bhale idea chepparandi...chesaka photo pamputaanu. Thanks andi...

    ReplyDelete

ఏవండీ.. ఇదేమైనా బావుందా?? అదే.. చదివేసి కామెంట్ చేయకుండా పేజ్ మార్చేయడం? అయినా మణులడిగానా మాణిక్యాలడిగానా కామెంటేగా రాసేద్ధురూ.. :)