Thursday, September 3, 2015

ఫోన్ పోయింది - హమ్మయ్య! దొరికింది!



దొరికేసిందోచ్!!! అవునండీ! నా ఫోన్ దొరికేసింది!!! హమ్మబాబోయ్.. నేనే నమ్మలేకపోతున్నాను :D

BSNL వాళ్ళు అవుట్ గోయింగ్ కాల్స్ లిస్ట్ ఇస్తానన్నారా..? ఫస్ట్ 3 డిజిట్స్, లాస్ట్ 3 డిజిట్స్ మాత్రం ఇచ్చారు! అదేమంటే, ఇంతకు మించి మాకూ తెలియదండి.. ల్యాండ్లైన్ కి సంబందించిన ఇన్ఫర్మేషన్ అయితే ఇవ్వగలము కానీ, మొబైల్ అంటే మీరు పోలీసుల ద్వారా వెళితే హైదరాబాద్ హెడ్ ఆఫీస్ వాళ్ళు ఇస్తారు. మేం చేయగలిగిందయితే ఏమీలేదని చేతులెత్తేశారు. పోలీసులనేసరికి "మనసుపెట్టాల్సోస్తుందని", నీరుగారి ఫోన్ కి నీళ్లోదిలేసుకున్నాను. అప్పుడు భరత్, ఆ ఫోన్ లో ఐడియా సిమ్ కూడా ఉంది కదా? పోనీ దాని ద్వారా ఏమైనా కుదురుతుందేమో చూద్దాం అన్నారు. ఐడియా కేర్ లో రిజిస్టర్ అయి ఉండడం వలన లక్కీలీ కాల్ హిస్టరీ చూడగలిగాం. అందులో 2 నెంబర్స్ దొరికాయి. తెలిసిన పెద్దాయన ఆ నంబర్స్ కి ఫోన్ కి గట్టిగా గద్దిస్తూ SI గారి Mrs ఫోన్ అది అంటూ మాట్లాడేసరికి కంగారు పడి, కొంచెం డ్రామా తరువాత నా ఫోన్ డీటెయిల్స్ చెప్పాడు. ఎవరో ఇద్దరు కుర్రాళ్ళు. ఏదో కాలేజ్ లో 1st ఇయర్ చదువుతున్నార్ట, వాళ్లకి దొరికింది. ఫోన్, మెమరీ కార్డ్ చెరోకటి పంచుకున్నారట. ఆ మెమరీ కార్డు తీసుకున్నవాడికే సిమ్ములు కూడా ఇచ్చి పారేయమంటే సరే అని చెప్పి, బాలన్స్ కోసం కక్కుర్తి పడి యూజ్ చేశాడు. అనుకోకుండా వాడు స్విచ్ ఆన్ చేసిన టైంకి నేను చేయడం వల్ల సిమ్ ఆక్టివ్ గా ఉన్న విషయం తెలిసింది. సిమ్ కార్డ్ యూజ్ చేస్తారని నేను అస్సలు అనుకోలేదు. నిజానికి అతను ఆ పని చేయకుండా ఉంటే నా ఫోన్ అసలు నాకు దొరికేదే కాదు! పాపం! బాగా పేద వాళ్ళట. చిన్న వయసుకూడా కదా.. బెదిరిపోయి "ఇంటికి పోలీసులు రారు కదండీ? నేనసలే కానిస్టేబుల్ అవడానికి ట్రై చేస్తున్నాను. కేస్ అదీ అయిందంటే నా ఫ్యూచర్ పాడయిపోతుంది" అన్నాడు బేలగా.  పాపమనిపించింది. చాలా ఆశ్చర్యంగా కూడా! అదే మనిషి శని వారం ఎంత నిర్లక్ష్యంగా, పొగరుగా మాట్లాడాడు?!!.

హూం! మన దేశంలో పోలీసుల ద్వారా వెళితే ఎంతవరకూ పన్లు జరుగుతాయో తెలియదు కానీ, పోలీసుల పేరు వాడినా చాలా పనులు జరిగిపోతాయని ఎక్కడో విన్న మాట గుర్తొచ్చింది (బాబోయ్.. నాకేం సంబంధంలేదు. నేనేం అనలేదు).

మొత్తానికి అలా ఆ విధంగా ఒకబ్బాయి ఫోన్ తీసుకొచ్చి ఇచ్చాడు. దాన్ని బాగా మాన్ హ్యాండ్లింగ్ చేశాడు కాబోలు.. మొబైల్ కవర్ చిరిగిపోయి, స్క్రీన్ అంతా స్చ్రాచస్, ఫోన్ నిండుగా అతనివి, ప్రభాస్, హీరోయిన్ల ఫొటోస్, ఏంటేంటో ఆప్స్..  అబ్బో.. మాములుగా లేదులెండి. నా డేటా అంతా పోయినట్లే. అయినా చచ్చినోడి పెళ్ళికి వచ్చిందే కట్నం కదండీ.. ఏదోకటి నా ఫోన్ నాకు తిరిగొచ్చింది. అదే పదివేలు. చిన్న ఆనందం ఏంటంటే.. కాంటాక్ట్స్ అన్నీ తిరిగొచ్చాయి నా ఈమెయిల్ అడ్రస్ తో లాగిన్ అవగానే. ఇక సిమ్ కార్డ్స్, మెమరీ కార్డ్ ఏమో విజయనగరంలో అతని ఫ్రెండ్ దగ్గర ఉన్నాయట, రెండ్రోజుల్లో ఇచ్చేస్తాం అన్నాడు.                                             

అదన్న మాట విషయం!


2 comments:

Anonymous said...

కలిసొచ్చేకాలానికి నడిచొచ్చే కొడుకు పుడతాడట :)

Priya said...

దాని అర్ధం ఇప్పుడే అనుభవపూర్వకంగా తెలిసింది తాతయ్య గారూ :)

Post a Comment

ఏవండీ.. ఇదేమైనా బావుందా?? అదే.. చదివేసి కామెంట్ చేయకుండా పేజ్ మార్చేయడం? అయినా మణులడిగానా మాణిక్యాలడిగానా కామెంటేగా రాసేద్ధురూ.. :)

Thursday, September 3, 2015

ఫోన్ పోయింది - హమ్మయ్య! దొరికింది!



దొరికేసిందోచ్!!! అవునండీ! నా ఫోన్ దొరికేసింది!!! హమ్మబాబోయ్.. నేనే నమ్మలేకపోతున్నాను :D

BSNL వాళ్ళు అవుట్ గోయింగ్ కాల్స్ లిస్ట్ ఇస్తానన్నారా..? ఫస్ట్ 3 డిజిట్స్, లాస్ట్ 3 డిజిట్స్ మాత్రం ఇచ్చారు! అదేమంటే, ఇంతకు మించి మాకూ తెలియదండి.. ల్యాండ్లైన్ కి సంబందించిన ఇన్ఫర్మేషన్ అయితే ఇవ్వగలము కానీ, మొబైల్ అంటే మీరు పోలీసుల ద్వారా వెళితే హైదరాబాద్ హెడ్ ఆఫీస్ వాళ్ళు ఇస్తారు. మేం చేయగలిగిందయితే ఏమీలేదని చేతులెత్తేశారు. పోలీసులనేసరికి "మనసుపెట్టాల్సోస్తుందని", నీరుగారి ఫోన్ కి నీళ్లోదిలేసుకున్నాను. అప్పుడు భరత్, ఆ ఫోన్ లో ఐడియా సిమ్ కూడా ఉంది కదా? పోనీ దాని ద్వారా ఏమైనా కుదురుతుందేమో చూద్దాం అన్నారు. ఐడియా కేర్ లో రిజిస్టర్ అయి ఉండడం వలన లక్కీలీ కాల్ హిస్టరీ చూడగలిగాం. అందులో 2 నెంబర్స్ దొరికాయి. తెలిసిన పెద్దాయన ఆ నంబర్స్ కి ఫోన్ కి గట్టిగా గద్దిస్తూ SI గారి Mrs ఫోన్ అది అంటూ మాట్లాడేసరికి కంగారు పడి, కొంచెం డ్రామా తరువాత నా ఫోన్ డీటెయిల్స్ చెప్పాడు. ఎవరో ఇద్దరు కుర్రాళ్ళు. ఏదో కాలేజ్ లో 1st ఇయర్ చదువుతున్నార్ట, వాళ్లకి దొరికింది. ఫోన్, మెమరీ కార్డ్ చెరోకటి పంచుకున్నారట. ఆ మెమరీ కార్డు తీసుకున్నవాడికే సిమ్ములు కూడా ఇచ్చి పారేయమంటే సరే అని చెప్పి, బాలన్స్ కోసం కక్కుర్తి పడి యూజ్ చేశాడు. అనుకోకుండా వాడు స్విచ్ ఆన్ చేసిన టైంకి నేను చేయడం వల్ల సిమ్ ఆక్టివ్ గా ఉన్న విషయం తెలిసింది. సిమ్ కార్డ్ యూజ్ చేస్తారని నేను అస్సలు అనుకోలేదు. నిజానికి అతను ఆ పని చేయకుండా ఉంటే నా ఫోన్ అసలు నాకు దొరికేదే కాదు! పాపం! బాగా పేద వాళ్ళట. చిన్న వయసుకూడా కదా.. బెదిరిపోయి "ఇంటికి పోలీసులు రారు కదండీ? నేనసలే కానిస్టేబుల్ అవడానికి ట్రై చేస్తున్నాను. కేస్ అదీ అయిందంటే నా ఫ్యూచర్ పాడయిపోతుంది" అన్నాడు బేలగా.  పాపమనిపించింది. చాలా ఆశ్చర్యంగా కూడా! అదే మనిషి శని వారం ఎంత నిర్లక్ష్యంగా, పొగరుగా మాట్లాడాడు?!!.

హూం! మన దేశంలో పోలీసుల ద్వారా వెళితే ఎంతవరకూ పన్లు జరుగుతాయో తెలియదు కానీ, పోలీసుల పేరు వాడినా చాలా పనులు జరిగిపోతాయని ఎక్కడో విన్న మాట గుర్తొచ్చింది (బాబోయ్.. నాకేం సంబంధంలేదు. నేనేం అనలేదు).

మొత్తానికి అలా ఆ విధంగా ఒకబ్బాయి ఫోన్ తీసుకొచ్చి ఇచ్చాడు. దాన్ని బాగా మాన్ హ్యాండ్లింగ్ చేశాడు కాబోలు.. మొబైల్ కవర్ చిరిగిపోయి, స్క్రీన్ అంతా స్చ్రాచస్, ఫోన్ నిండుగా అతనివి, ప్రభాస్, హీరోయిన్ల ఫొటోస్, ఏంటేంటో ఆప్స్..  అబ్బో.. మాములుగా లేదులెండి. నా డేటా అంతా పోయినట్లే. అయినా చచ్చినోడి పెళ్ళికి వచ్చిందే కట్నం కదండీ.. ఏదోకటి నా ఫోన్ నాకు తిరిగొచ్చింది. అదే పదివేలు. చిన్న ఆనందం ఏంటంటే.. కాంటాక్ట్స్ అన్నీ తిరిగొచ్చాయి నా ఈమెయిల్ అడ్రస్ తో లాగిన్ అవగానే. ఇక సిమ్ కార్డ్స్, మెమరీ కార్డ్ ఏమో విజయనగరంలో అతని ఫ్రెండ్ దగ్గర ఉన్నాయట, రెండ్రోజుల్లో ఇచ్చేస్తాం అన్నాడు.                                             

అదన్న మాట విషయం!


2 comments:

  1. Anonymous4/9/15

    కలిసొచ్చేకాలానికి నడిచొచ్చే కొడుకు పుడతాడట :)

    ReplyDelete
  2. దాని అర్ధం ఇప్పుడే అనుభవపూర్వకంగా తెలిసింది తాతయ్య గారూ :)

    ReplyDelete

ఏవండీ.. ఇదేమైనా బావుందా?? అదే.. చదివేసి కామెంట్ చేయకుండా పేజ్ మార్చేయడం? అయినా మణులడిగానా మాణిక్యాలడిగానా కామెంటేగా రాసేద్ధురూ.. :)